Bánh Trung Thu Khách Sạn 5 Sao Tại Hà Nội 2024

Mùa trung thu đang đến gần, mang theo không khí sum vầy và niềm háo hức cho những hộp bánh trung thu thơm ngon, tinh tế. Trong số đó, bánh trung thu khách sạn 5 sao tại Hà Nội luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Bài viết này sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá những bộ sưu tập bánh trung thu độc đáo và tinh tế nhất các khách sạn 5 sao nổi tiếng tại thủ đô, nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực truyền thống và sự sáng tạo hiện đại.

Bánh Trung Thu Dolce 2023

Bánh trung thu Dolce tên đầy đủ là Dolce By Wyndham. Đây là dòng bánh trung thu dát vàng cao cấp thuộc khách sạn Hà Nội Golden Lake. Từ tên gọi đến thương hiệu đã làm nên tên tuổi của một hộp bánh sang trọng. 

Bánh trung thu Dolce dát vàng có gì lạ?

Nhắc đến cái tên bánh trung thu khách sạn Dolce không ai là không biết đến một thương hiệu cao cấp nhất Hà Nội. Từ một thương hiệu khách sạn sang trọng quốc tế, Dolce By Wyndham đã có mặt ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Từ khi xuất hiện, khách sạn Dolce đã trở thành địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị cho những sự kiện quốc tế. Có rất nhiều khách lưu trú hạng sang đã chọn khách sạn dát vàng để du lịch Hà Nội. Hơn thế nữa nhiều dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện đã ghi lại cảnh sang trọng ở đây.

Bánh trung thu Dolce ra đời là một nhu cầu tất yếu không thể thiếu. Khi mà nhu cầu của thực khách ngày càng cao thì hộp bánh trung thu càng cần phải chất lượng. Bánh trung thu dát vàng là những gì đẳng cấp nhất mà khách sạn Dolce muốn dành tặng khách hàng.

Tại sao chọn bánh trung thu khách sạn Dolce làm quà biếu?

Hộp bánh trung thu khách sạn Dolce là món quà thích hợp với những đối tác quan trọng. Không có sự lựa chọn nào tốt hơn để dành tặng ân nhân và những người thân yêu nhất gia đình.

Từ sự chọn lọc tỉ mỉ đến chế biến chu đáo. Hộp bánh được thiết kế như chỉ dành cho giới thượng gia. Tuy nhiên Dolce không chỉ nổi bật về chất lượng mà còn luôn quan tâm đến thành ý người tặng. Bánh trung thu Dolce có nhiều mẫu mã và mức giá phù hợp cho sự lựa chọn của khách hàng.

Địa chỉ liên hệ đặt bánh trung thu khách sạn Dolce

Để sở hữu hay đặt mua tặng người thân hay đối tác quan trọng, khách hàng liên hệ trực tiếp với khách sạn. Địa chỉ đặt mua khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake. B7 P. Giảng Võ,  Ba Đình, Hà Nội. 

Hoặc có thể đặt hàng qua hotline: 0966120507 và truy cập qua website: https://www.banhtrungthukhachsanhanoigoldenlake.com