Bánh Trung Thu Khách Sạn 5 Sao Tại Hà Nội 2024

Mùa trung thu đang đến gần, mang theo không khí sum vầy và niềm háo hức cho những hộp bánh trung thu thơm ngon, tinh tế. Trong số đó, bánh trung thu khách sạn 5 sao tại Hà Nội luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Bài viết này sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá những bộ sưu tập bánh trung thu độc đáo và tinh tế nhất các khách sạn 5 sao nổi tiếng tại thủ đô, nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực truyền thống và sự sáng tạo hiện đại.

Bánh Trung Thu Dát Vàng

Bánh trung thu dát vàng là món quà thực sự sang trọng và đẳng cấp. Hộp quà mang đầy ý nghĩa đêm rằm và giá trị sum vầy. Hình ảnh chiếc bánh trung thu dát vàng là tấm lòng sắc son dành tặng gia đình và người thân.

Bánh trung thu dát vàng có gì đặc biệt?

Bánh trung thu dát vàng trên thế giới không có gì đặc biệt và xa lạ. Từ lâu Hồng Kông, Nhật Bản đã tạo ra những chiếc bánh dát vàng chỉ để giới thiệu về thương hiệu khách sạn và tên tuổi đầu bếp. Những chiếc bánh ở đây mang nhiều giá trị về vật chất và thương hiệu hơn.
Ở Việt Nam thì bánh trung thu cũng chỉ mới được dát vàng một vài năm gần đây. Ý nghĩa của việc làm bánh trung thu thực sự hướng đến người dùng. Một chiếc bánh dát vàng khiến chúng ta liên tưởng tới hình ảnh ánh trăng vàng lung linh. Các đầu bếp khách sạn 5 sao đã tỉ mỉ gói trọn ý nghĩa chiếc bánh vào danh sách ẩm thực độc đáo tại VN.

Tại sao bánh trung thu lại được dát vàng?

Ai trong chúng ta đều biết vàng là thứ kim loại quý giá nhất. Phàm tất cả những gì quan trọng đều được đúc vàng hoặc dát vàng để bảo quản được lâu bền. Trong ẩm thực cũng vậy, từ xưa các đồ dùng như bát đũa, cốc chén của vua chúa đều được đúc vàng. Ai cũng một lần ước muốn được thưởng thức một muỗng thức ăn bằng vàng. Hay khoắc nên mình một chiếc áo đính vàng một lần để có cảm giác sang trọng.
Bánh trung thu lại dát vàng đã khiến giá trị tinh hoa ẩm thực được nâng tầm. Dát vàng không chỉ bảo quản cho hương thơm và chất lượng bánh được lâu hơn. Những chiếc lá vàng dát mỏng tan giòn trong từng miếng cắn. Cắn mỗi miếng bánh khiến cảm giác như chạm vào ánh trăng mềm mại hòa quện trong đủ 5 giác quan.

Bánh trung thu dát vàng của khách sạn nào nổi tiếng?

Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake là khách sạn dát vàng đầu tiên tại Hà Nội và Việt Nam. Đến với Golden Lake chúng ta không chỉ được ở, được ngủ, được ngồi, được cầm những vật dụng dát vàng. Điều đặc biệt ở đây là hội tụ tất cả những gì tinh túy nhất được làm từ vàng. Uống rượu lá vàng, ăn bò mướng dát vàng. Vậy nên đêm trăng rằm không thể thiếu hình ảnh chiếc bánh trung thu dát vàng.
Nhắc đến thương hiệu mọi người thường nói đến bánh trung thu Daewoo. Nhưng nói đến bánh dát vàng thì không thể không nhắc đến khách san Golden Lake nổi tiếng. Các đầu bếp không chỉ chú trọng vào chất lượng của bánh từ khâu chọn nhân đến nướng bánh. Cách tạo hình, trang trí sao cho chiếc bánh thực sự sang trọng xứng đáng làm hộp quà biếu ý nghĩa.

Địa chỉ bán bánh trung thu dát vàng khách sạn Hà Nội Golden Lake?

Nằm ngay cạnh bánh trung thu khách sạn Hà Nội. Khách sạn Golden Lake bên hồ Giảng Võ luôn mở cửa chào đón khách hàng. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức bánh trung thu tại chỗ mà còn có thể mua mang về.
Để tạo điều kiện thuận lợi khách sạn còn phục vụ online cho những khách hàng ở xa. Bạn chỉ cần đặt hàng online qua website https://banhtrungthukhachsanhanoigoldenlake.com . Hoặc gọi điện, chat facebook, nhắn tin zalo 0966120507 sau 15-30 phút bánh sẽ được giao tận nơi cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để xem mẫu và báo giá tốt nhất cho bánh trung thu dát vàng năm nay.